Tổ chức lêc kỷ niệm thành lập công ty mang nhiều ý nghĩa to lớn. Đây là cơ hội cho công ty nhìn lại những gì mình đã đạt được, đồng thời khẳng định uy tín, năng lực với khách hàng, đối tác.  Để cho sự kiện thành công và lan tỏa được những hiệu ứng tích cực nhất thì cần phải xây dựng một kịch bản chuyên nghiệp, cụ thể, chi tiết nhưng không kém phần sáng tạo để gây ấn tượng mạnh mẽ.

Những điều cần chuẩn bị trước khi tổ chức lễ kỷ niệm

Thứ nhất, chúng ta sẽ trang trí tươm tất cho khu vực từ cổng chào, sân khấu cho đến khách mời gồm: Treo băng rôn trước cổng, dựng standy trên các lối đi, backdrop sân khấu, hoa tươi trên bàn lễ tân, bục phát biểu.

Kiểm tra kỹ lưỡng khu vực đón khách và khu vực đãi tiệc

Thứ hai, đó là phân công lễ tân đón khách chu đáo, cẩn thận, hướng dẫn khách tới khu vực giành cho đại biểu và khách hàng.

Kịch bản tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty chi tiết, sáng tạo

Kịch bản chi tiết

Bên công ty phụ trách việc lên thời gian tổ chức, danh sách khách mời dự tính số người sẽ tham dự.

  • Sau khi đón tiếp khách đầy đủ va ổn định chỗ ngồi, MC giới thiệu chương trình và mở màn bằng các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn để tạo không khí thoải mái cho người tham dự.
  • MC giới thiệu ban tổ chức, các lãnh đạo công ty, các đại biểu, các khách mời.
  • Phát video từ khi công ty thành lập và phát triển, những thành tựu mà công ty đã đạt được trong chặng đường đó.
  • Lãnh đạo công ty lên phát biểu, nêu cảm xúc, báo cáo lại tình hình hoạt động của doanh nghiệp trong năm vừa qua, đề ra mục tiêu trong tương lai tới.
  • Lãnh đạo công ty phát biểu những lời tri ân đối với toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp. Đọc quyết định khen thưởng cho các cá nhân, phòng ban xuất sắc.
  • MC mời các cá nhân và phòng ban được khen thưởng lên nhận hoa, quà và tiền. Lãnh đạo công ty cùng một số đại biểu sẽ trao tặng phần thưởng này.
  • MC mời đại diện phòng ban phát biểu cảm xúc của mình và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo công ty.
  • Tiếp theo là phần mời các đối tác và khách hàng thân thiết lên bục để nhận hoa, quà và kỷ niệm chương của công ty về những sự đóng góp, giúp đỡ của họ trong chặng đường đã qua.
  • Lãnh đạo công ty trao quà xong sẽ phát biểu, gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng và mong muốn nhận được sự tin tưởng và đồng hành trong tương lai.
  • Đại diện đối tác phát biểu cảm nghĩ về công ty.
  • Đại diện khách hàng tiêu biểu nói lên cảm xúc của mình.
  • Tiếp theo là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn khác được diễn ra. Kết thúc phần này chúng ta sẽ chuyển sang phần tiệc.
  • Lãnh đạo công ty tuyên bố khai tiệc bằng Champion
  • Khách mời, người tham dự dùng tiệc đã được chuẩn bị sẵn. Ban tổ chức sẽ tổ chức các game show vui nhộn để nhận quà.
  • Hát live sân khấu cho không khí thêm phần gắn kết và tìm ra những gương mặt yêu văn nghệ của công ty.

Tìm đến công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Kịch bản chương trình là một phần rất thô mà bên doanh nghiệp chỉ lấy đó làm bộ khung để lên kế hoạch. Các bước diễn ra, công đoạn chuẩn bị, lúc chạy chương trình mới là phần khiến chúng ta đau đầu nhất. Theo kinh nghiệm của chúng tôi , để các doanh nghiệp tự tổ chức chương trình là một điều gì đó vượt quá khả năng mà nếu có làm thì chắc chắn sẽ rất thiếu chuyên nghiệp. Thuê một công ty tổ chức sự kiện uy tín với giá hợp lý định sẵn chắc chắn sẽ lợi thế hơn rất nhiều. Nhiều vị khi nói chuyện với chúng tôi đã phải thừa nhận rằng, tự tổ chức không những làm buổi lễ bị lủng củng mà các chi phí phát sinh quá nhiều, lãng phí.

Các công ty tổ chức sự kiện có kinh nghiệm trong dự trù kinh phí, lên kịch bản, ý tưởng và chạy chương trình. Tất cả các vật tư cần thiết cho chương trinh luôn đầy đủ như âm thanh ánh sáng và thiết kế các hạng mục khác. Họ có liên kết với các đơn vị tổ chức tiệc nên được phục vụ tốt nhất và suôn sẻ. Mọi thứ đều được tính toán dự trù hợp chi phí.

Với Zunik Event thì chúng tôi luôn đặt sự thành công của sự kiện lên hàng đầu nên mọi phải được lên kế hoạch chu đáo nhất. Ý tưởng sáng tạo trong sự kiện được là thứ mà chúng tôi không bao giờ bỏ qua, đó là thế mạnh của Zunik. Một buổi lễ ky niệm ấm cúng, tình thân, ý nghĩa và đầy năng lượng đã được chúng tôi tổ chức thành công cho hàng  trăm đối tác khách hàng.

Đến với Zunik để tận hưởng những giá trị tốt nhất mà chúng tôi mang lại

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *