Tổ chức sự kiện là một khái niệm hoàn toàn phổ biến đối với các doanh nghiệp, nó mở ra một cơ hội kết nối hữu ích để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với các cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội. Tổ chức sự kiện chính là hoạt động truyền thông hiệu quả và đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng.

Zunik Event- Bí mật phía sau một sự kiện thành công

Nhằm tạo ra tính hấp dẫn và thu hút nằm trong chiến lược marketing thì các doanh nghiệp lớn nhỏ đều ấp ủ cho mình những sự kiện để gây sự chú ý đối với khách hàng tiềm năng. Vậy, chủ doanh nghiệp mong muốn một sự kiện như thế nào?

  • Phải được lên kế hoạch chi tiết
  • Ý tưởng sự kiện phải sáng tạo độc đáo và thu hút đối với những người tiếp cận qua các nhiều kênh truyền tải
  • Chuẩn bị kỹ lưỡng để mọi hoạt động thực hiện diễn ra suôn sẻ, khắc phục và nhạy bén, cung ứng nhanh chóng đầy đủ khi có phát sinh
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
  • Thiết bị tổ chức chất lượng , MC, PG, phục vụ,.. khéo léo, nhiều kinh nghiệm
  • Chi phí được tiết kiệm đến mức tối đa và dịch vụ được cam kết hoàn hảo đến từng mắt xích

Bất kỳ một sự kiện nào khi tổ chức đều mang một ý nghĩa nhất định. Nhất là khi sự kiện thành công thì ý nghĩa đó lại càng tăng gấp bội. Tùy theo mục đích tổ chức sự kiện mà kết quả thu về sau sự kiện sẽ khác nhau. Vậy nên, phía sau của một sự kiện thành công là một đội ngũ ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn luôn  nỗ lực cố gắng hỗ trợ và đó cũng chính là hình ảnh của ZUNIK EVENT

Không chỉ đơn giản theo lối tổ chức truyền thống đơn giản cũ rích, Zunik  đổi mới không ngừng bằng các ý tưởng  mới lạ, sáng tạo và tạo dấu ấn đậm nét riêng. Nắm bắt được xu hướng  của thời đại, không để khách hàng phải “ngủ gật” trong sự kiện của mình các thành viên trong công ty luôn tận tình cống hiến nhằm đảm bảo tính hiệu quả và thành công nhất cho sự kiện mà Zunik đứng ra tổ chức.

Ý tưởng sáng tạo và độc đáo chính là  xương sống của sự kiện. Khi mà mô hình bắt chước, sao chép nội dung kịch bản của các sự kiện diễn ra thường ngày như hiện nay thì để tránh đi theo lối mòn truyền thống, Zunik luôn đổi mới không ngừng và có quy trình kiểm soát gắt gao. Không gian làm việc mở, làm việc nhóm luôn được chúng tôi xây dựng hiệu quả. Một đội ngũ team mạnh, cách làm việc vừa độc lập vừa thảo luận để cho ra những phương án tốt nhất cho mỗi sự kiện mà Zunik tổ chức. Một ý tưởng tốt, hấp dẫn, sáng tạo sẽ tạo được những ấn tượng khó phai cho khách tham dự. Từ đó tạo nên những thiện cảm và yêu thích thương hiệu  của bạn hơn. Một ý nghĩa to lớn của content marketing đó là tạo nội dung hấp dẫn, thu hút để tăng nhận thức thương hiệu, yêu thích thương hiệu và biến thương hiệu nằm trong “top of mine” của khách hàng. Do đó, tạo ra một ý tưởng hay và truyền được cảm hứng cho người xem chính là sứ mệnh mà chúng tôi luôn theo đuổi. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi của Zunik.

Một sự kiện muốn được diễn ra suôn sẻ, thành công đòi hỏi ở nhà tổ chức sự chuyên nghiệp, tự tin và cả sự khoan thai thường thấy. Sự khoan thai trong công việc được thể hiện ra khi bạn là một chuyên gia về nó, khi mà mọi thứ bắt buộc nó phải diễn ra như thế. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh, lèo lái và kiểm soát nó một cách khéo léo và tài tình. Hình ảnh khá ví von nhưng thực sự chúng ta luôn mong muốn đạt được điều đó. Khi mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ và có một kế hoạch hoàn hảo, những phương án dự phòng, khả năng tùy biến cao thì sự kiện đó chắc chắn phải thành công. Những phát sinh hay sự cố xuất hiện trong các sự kiện là điều thường xuyên và không thể tránh khỏi. Việc khắc phục tùy thuộc vào năng lực của công ty tổ chức sự kiện. Ở Zunik Event thì luôn có sự chủ động và tính toán kỹ lưỡng các sự cố có thể phát sinh ngoài ý muốn cũng như khả năng tùy biến cực cao. Những sự cố về cơ sở vật chất là vấn đề thường gặp, bên cạnh đó là các vấn đề khách quan từ bên ngoài. Chúng tôi luôn có đầy đủ các phương án và giải quyết nó một cách nhanh chóng.

Tổ chức sự kiện là hoạt động truyền thông, nó muốn phát huy hết công năng kỳ diệu của nó cần có những bước đi đúng đắn. Hoạt động quảng bá, giới thiệu sự kiện cho đến khi hậu sự kiện đều phải nằm trong lộ trình tính toán khoa học trên nền tảng tri thức. Khi bạn trao gửi niềm tin cho Zunik thì hiệu ứng sự kiện được thổi bùng và lan tỏa mạnh mẽ từ trước. trong và sau khi kết thúc sự kiện. Hoạt động hậu kỳ là phần không thể xem nhẹ, làm tốt phần này chính là lan truyền hiệu ứng của sự kiện cũng như gửi đến khách hàng tiềm năng những thông điệp mạnh mẽ. Lôi kéo, thuyết phục và tạo được niềm tin từ những người tiếp cận.

Với một quy trình làm việc khoa học và đậm chất đam mê sáng tạo, sự trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp thì Zunik luôn sẵn sàng mang đến cho quý đối tác những sự kiện đầy hấp dẫn, thu hút và hiệu quả. Chúng tôi chính là chiếc cầu nối vững chắc cho đối tác chạm vào được trái tim của khách hàng.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *